แก้ว Starbucks รุ่นไหนดี 2023

แก้ว Starbucks

Categories :

ในยุคนี้มีใครบ้างที่ไม่รู้จักร้านกาแฟอย่าง Starbucks ซึ่งเป็นร้านกาแฟจากอเมริกาที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1971 จาก 3 ผู้ก่อตั้งอย่างกอร์ดอน โบว์เกอร์, เจอร์รี บัลด์วิน และเซฟ ซีเกิล โดยเริ่มแรกเป็นร้านเมล็ดกาแฟคั่ว แต่หลังจากที่โฮเวิร์ด ชูลทส์ เข้ามาดูแลในส่วนของตลาด จนมีการเปลี่ยนแปลงร้านให้กลายเป็นร้านกาแฟเหมือนในปัจจุบัน นอกจากจะขายกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ แล้ว สตาร์บัคยังมีปลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มาเอาใจสาวกให้เก็บสะสมและสามารถใช้งานได้อย่าง แก้ว Starbucks มาดูกันว่าจะมีรุ่นไหนน่าซื้อน่าใช้บ้าง

Black with Black Siren Tumbler

สำหรับแก้ว Starbucks ใบนี้ นอกจากจะช่วยให้ดูเท่ แบบเรียบหรูแล้ว ยังมีประโยชน์ในการใช้งานได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปลักษณ์สีดำสนิท ไร้ลวดลาย มีเพียงโลโก้รูปนางเงือกเป็นสัญลักษณ์เท่านั้น บวกกับทรงกระบอกเรียวยาวดูทันสมัย ภาพรวมจึงออกมาดูน่าสนใจมาก ๆ สำหรับชายหนุ่ม รวมไปถึงสาว ๆ ที่หลงใหลในความเท่ ยิ่งวัสดุเป็นสแตนเลสสตีลก็จะดูแข็งแรงและดูแพงขึ้นกว่าแก้วที่เป็นพลาสติกด้วย

Gradient BLACKPINK Tumbler 

สำหรับเหล่า BLINK ต้องกรี๊ดสลบกับแก้ว Starbucks รุ่นคอลแลปส์พิเศษ BLACKPINK + Starbucks คอลเลคชั่น Turn Up Your Summer โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีชมพูน่ารักปุ๊กปิ๊ก และคุณสมบัติในการเก็บรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มทั้งประเภทร้อนและประเภทเย็น ถ้าถามว่าแก้วเก็บความเย็น Starbuck รุ่นไหนดีสำหรับบลิ้ง ก็ต้องรุ่นนี้เลย

Starbucks Stainless Steel Copper Line Cold Cup

ตัวแก้วผลิตจากสแตนเลสสตีล 2 ชั้น สามารถทนแรงกัดกร่อนได้ดี ทั้งยังเก็บเครื่องดื่มเย็นได้นานหลายชั่วโมง ส่วนภายนอกเคลือบด้วยสีทองแดงเงางาม ช่วยเสริมความดูดีให้กับผู้ใช้งาน มาพร้อมฝาแก้วและหลอดพลาสติกรียูส สามารถนำมาล้างทำความสะอาดได้ ด้วยขนาดแก้วที่ใหญ่กำลังดีและดีไซน์ดูเรียบง่าย จึงเป็นแก้วอีกรุ่นที่หยิบมาใช้งานได้ในทุกโอกาสเลย

White Minimalist Marble Stainless Steel Cold Cup

ทัมเบลอร์ลายหินอ่อน ผลิตจากสแตนเลสสตีล 2 ชั้น ที่ช่วยรักษาอุณหภูมิได้นาน 3 ชั่วโมง ขนาดบรรจุมาตรฐานทั่วไปของเครื่องดื่มเย็น ไซส์แกรนเด (Grande) 16 ออนซ์ และยังมาพร้อมกับปากแก้วกว้าง 9.5 เซนติเมตร เติมน้ำเติมน้ำแข็งสะดวก มีฝาปิดพร้อมหลอดพลาสติกรียูสให้มาเรียบร้อย คุ้มค่ามากๆ 

อยากได้แก้ว Starbucks รุ่นไหนใบไหนก็สามารถเข้าไปเลือกดูได้เลยที่ LAZADA มีแก้วสตาร์บัคทุกรูปแบบ พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน แถมยังลุ้นรับคูปองส่วนลดสุดคุ้มจาก LAZADA มากมาย ไม่มีว่าจะเป็นคูปองส่งฟรี โปรโมชั่นเด็ดๆ ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นแน่นอน เพียงเท่านี้ก็มีแก้ว Starbucks ไปซื้อกาแฟกันแล้ว 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *